Saturday, July 01, 2006

Another Adventure

Remember the time when I told a story about me, Via and Ceejhay looking for a job last April? Well, it finally paid off. Ceejhay and Via are already in Doha, Qatar. Just received a text from her saying that the place where we'll stay is great and okay naman ang tulugan namin. Well by July 6, I'm off to start a new Adventure. It's 4:09am and I wonder why I'm still awake... the mere fact na katatapos lang ng bday ni tita Irene as I mentioned sa previous post ko... feeling ko nga eh despedida party ko na eh... waaahh!!! They made me cry kasi I know deep inside I'll miss the Gozar and Guiang family. Super close kami even the yaya's and all... lahat as in friends ko. Pati nga mga aso nila eh... hehe! Kaya nga siguro pagdating ko dun, super homesick the the nth level ito... hehe! But syempre, we have to move on with our lives sabi nga nila. Sa hirap ng buhay eh we really have to sacrifice for the one we love most.
I'm off to Qatar in 5 days. I pray na sana by I'll get the chance to update my blog every now and then... haaay! I'll super miss the life here sa Pinas. :( Sana ma-access ko parin ang Friendster ko... hehe!
Lumaki ako sa Riyadh, Saudi Arabia kung di pa alam nung iba... pero syempre yung feeling na malalayo ka sa mga friends mo eh ang hirap isipin... haaay! Lalo na kung super friends mo sila. I've been leaving with Best for almost a year, so syempre medyo sanay na ako na di ko madalas makita ang parents ko, pero inspite of being independent, iba parin yung feeling na nasa kabilang ibayo ka ng mundo... haaay!
I'll be on roaming, but Ceejhay texted me using her Smart number saying na walang signal ang Globe... my gosh! Feeling ko tuloy eh mag-papalit me ng number nito... waaah!!! Ayoko magpalit ng number! Waaah!!! Pero feeling ko no choice ako... ah basta! I'll still keep my Globe number active no matter what. :)
Tomorrow nalang ulit... I'll sleep na. G'nyt!

No comments: